Chế Độ Bảo Hành Bảo Trì Sản Phẩm

Công ty Cổ Phần Nội Thất Q.Home luôn chú trọng lấy khách hàng làm nền tảng, làm trung tâm cho mọi sự phát triển. Vì vậy, bên cạnh chất lượng thiết kế – thi công nội thất, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chế độ Bảo hành, Bảo trì của chúng tôi. Xin quý khách vui lòng tham khảo chế độ Bảo hành, Bảo trì của nội thất Q.Home :

Mục Lục Nội Dung 

  1. Cách thức bảo hành
  2. Quy định bảo hành, bảo trì
  3. Những trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành của Nội Thất Q.Home

I. Cách thức bảo hành

 Công ty cổ phần nội thất Q Home  xin gửi đến khách hàng chính sách bảo hành của công ty như sau : 

  • Trong thời gian sử dụng sản phẩm của công ty nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do lỗi của nhà sản suất khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại : 0977 269 666
  • Trong vòng 5 ngày, công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tiến hành sửa chữa hoặc đưa ra giải pháp sửa chữa sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đối với những hư hỏng do lỗi người sử dụng gây ra hay do lỗi thiết bị, bên công ty chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra phương án sửa chữa thích hợp.

 

III. Quy định bảo hành, bảo trì

 

1. Bảo Hành :

  • Việc bảo hành sẽ có hiệu lực tính từ ngày Nội Thất Q Home bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Biên lai mua hàng gốc sẽ được coi là phiếu đảm bảo đã mua hàng của Nội Thất Q Home.

2. Chính sách và thời gian bảo hành : 

  • Thời gian bảo hành : Toàn bộ hàng hóa sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng.
  • Điều kiện bảo hành : Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật do sai sót của nhà sản xuất như :

             +  Màu sắc sản phẩm.

             + Phụ kiện lắp đặt của sản phẩm : bản lề, tay nắm, ray trượt, khóa… và các phụ kiện liên quan khác.

III. Những trường hợp không nằm trong chính sách bảo hành của Nội Thất Q.Home

 

  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng sâm nhập.
  • Tự ý tháo dỡ , sửa chữa.
  • Nhưng lỗi do người mua gây ra như :

             + Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước. bị vết cắn, biến dạng, hoen rỉ, đèn điện cháy, sản phẩm bị mòn, bị rách hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên, và các trường hợp tương tự khác.

             + Bảo hành không áp dụng đối với những sản phẩm bị để ngoài trời hoặc nếu sản phẩm đó bị sử dụng không theo đúng chức năng.

 Khách hàng lưu ý: Trong quá trình bảo hành, nếu có vấn đề về sản phẩm, chúng tôi sẽ không kịp xử lý để xử lý nhanh, tận tình. Ngoài ra, khách hàng có thể hướng dẫn công cụ bảo trì, bảo vệ sinh để tăng độ và sản phẩm định hình.